Thủ tướng sẽ không phá vỡ các cam kết thông thường của chúng tôi và đảo ngược mối quan hệ của chúng tôi với Cộng hòa Ireland, cho một thế hệ khác. Một mặt, chính phủ chiếm đa số tuyệt đối và vẫn có một nhiệm vụ mạnh mẽ cho cuộc bầu cử tháng 11. Một điều hoàn toàn rõ ràng là chúng ta đang ở trong tình trạng hỗn loạn như vậy mà chúng ta sẽ không trả lời những câu hỏi này trong 60 ngày tới.

Đảng Dân chủ Tự do Scotland đã là một lực lượng giảm mạnh trong chính trị Westminster kể từ khi nó bị xóa sổ (cùng với hầu hết các đồng nghiệp ở Vương quốc Anh) trong cuộc bầu cử năm 2015. Các cử tri Lib Dem chỉ đơn giản hy sinh bản thân vì những người bảo thủ , trong khi nhận được hoàn toàn không có gì (mà chúng ta có thể tìm thấy) đổi lại. Bỏ phiếu chỉ định có nghĩa là trong thời gian có sẵn, chúng tôi nhận được một biểu hiện của ý chí, một hướng dẫn cho chính phủ về bản chất của điều khoản dài hạn mà chúng tôi muốn. Chỉ trong bảy ghế, 53.000 phiếu bầu Lib Dem (hơn 50%) đã biến mất từ ​​năm 2015, trong khi con số bảo thủ thêm 64.000.

Vương quốc Anh đã nói rõ rằng họ sẽ không yêu cầu những người được cài đặt hợp pháp ở đây theo tiêu chuẩn của EU rời đi và tôi hy vọng rằng phần còn lại của EU sẽ hành xử giống như cách đối với những người ở Vương quốc Anh sống trên lục địa . Tây Ban Nha có thể nhận được một số trợ giúp từ ECB, nhưng không thông qua LTRO thứ ba. Nó chắc chắn cần một đồng euro yếu hơn trong xuất khẩu của nó và để thu hút khách du lịch, nghịch lý thay, các chủ sở hữu đáng lo ngại của Tây Ban Nha gián tiếp tránh nó. Nó có rất nhiều để giải quyết, có khả năng ở lại trong tin tức và làm tổn thương đồng euro trong một thời gian dài. Hoặc chúng tôi sẽ kiểm tra ý tưởng ngu ngốc rằng Pháp và Đức lên bờ tất cả các kế hoạch của họ hiện đang bay đến Vương quốc Anh để ngăn máy bay của chúng tôi bay đến sân bay của họ. Ông cũng cho thấy rằng bạn có thể nói không với Brussels, ít nhất là một phần.

Thay thế là ở lại trong liên minh miễn là cần phải tiến gần đến một thỏa thuận mà bạn có khả năng có thể đồng ý và hầu hết chúng ta nghĩ rằng đó là lợi ích quốc gia. Sau đó, có ý tưởng sai lầm rằng các công dân EU sống trong các công dân của Vương quốc Anh và Vương quốc Anh sống ở EU sẽ có nguy cơ bị rút. Không còn nghi ngờ gì nữa, một số đại biểu và lãnh chúa còn lại hăng hái nhất, nhiều người trong số họ ở các ngân hàng đối lập, cố gắng chơi cho đến khi bất kỳ tiêu cực nào của EU có thể kéo họ vào nỗ lực phá vỡ đất nước và chính phủ của họ đối với Brexit.

Phản ứng của khán giả trong một khán giả hỗn hợp là hấp dẫn. Một số người nói rằng, nếu không có áp lực đó, Tây Ban Nha sẽ không hành động. Đây không phải là giới hạn tiền mặt được EU chấp nhận.